You are here: Home Tuyển dụng
         

Tuyển dụng

 

 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí 1

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Ngành/nghề 

Thư ký-Trợ lý

Chức vụ

Tư vấn/Trợ lý 

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Nơi làm việc

Cao ốc A Ngô Gia Tự P3- Q10- TPHCM

Số lượng

03 

Mức lương khởi điểm

Thỏa Thuận 

 

 

 

 

Mô tả công việc 

- Trợ giúp, tham mưu giám đốc trong việc quản lý, điều hành toàn Công ty.
- Tìm kiếm, liên hệ, giao dịch với các đối tác theo sự phân công, ủy quyền của Giám đốc.
 - Sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc.
- Liên hệ, tiếp nhận các ý kiến, công việc của các phòng ban, các thông tin qua mail, điện thoại để giải quyết.
- Thay mặt PTGĐ điều hành, quản lý các công việc theo sự chỉ đạo
- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá báo cáo của các bộ phận trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận khi cần.
- Chuẩn bị, biên tập các hồ sơ, tài liệu, văn bản; làm biên, phiên dịch tiếng Anh khi cần. 

Yêu cầu khác

Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Tiếng Anh (cả 4 kỹ năng: Nghe, viết, đọc, nói)
- Thành thạo tin học Văn phòng và các phần mềm thông dụng khác.
- Có tư duy, khả năng phân tích tốt và nhạy bén.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc .
- Khả năng quản lý và điều hành công việc
- Thực hiện một số công việc khác.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong cuộc phỏng vấn

Kinh nghiệm

02 năm trở lên, Yêu cầu Trình độ Cao Đẳng

Vị trí 2

Nhân viên bán hàng Kim Từ Điển, Linh Kiện Điện Tử. (Gấp)

Ngành/nghề

Bán hàng  

Chức vụ 

Nhân viên 

Thời Gian Làm việc

Làm việc theo ca hoặc giờ hành chánh 

Nơi làm việc

Các Showroom cửa hàng Kim từ điển tại TPHCM 

Số lượng 

06 

Mức lương khởi điểm

Thỏa Thuận + thưởng theo hiệu quả kinh doanh 

 

 

 

 

Mô tả  

- Tư vấn thông tin và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

- Thu nhập dữ liệu liên quan đến số lượng sản phẩm bán ra và thông tin khách hàng đã được bán và tư vấn.
- Nam/nữ tuổi từ 20 đến 35 có giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương và dễ nghe.
- Trình độ tối thiểu: Trung cấp trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề).

- Tự tin; nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.

- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm Yêu cầu Trình độ Trung cấp 

 
Vị trí 3

Tuyển Nhân viên Kinh Doanh, Nhân viên Marketing.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mô tả


- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan  kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

 Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm kinh doanh hoặc Marketing từ 1 năm trở lên, năng động

 Vị trí  4

 Tuyển Nhân viên Giao Nhận

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Mô tả 

- Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
- Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận sản xuất kinh doanh, của Trưởng phòng.
- Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
- Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận.
- Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận.
- Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
- Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
- Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký Trưởng phòng thu mua về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
- Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.

 
Kinh nghiệm

02 năm trở lên, Yêu cầu Trình độ Trung cấp.

 

Quyền lợi 

- Lương thỏa thuận theo khả năng và kinh nghiệm, chế độ thưởng cao theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều thử thách và nhiều cơ hội phát triển.
- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật. 


 

 Yêu cầu Hồ sơ (photo) bao gồm:

- Đơn xin việc.
- CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc.
- Sơ yếu lý lịch có đóng dấu và dán ảnh.
- Chứng minh thư.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Bằng tốt nghiệp hoặc chứng nhận tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có)

 Lưu ý: Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển, không nộp lại hồ sơ trong vòng 04 tháng.






 

Tìm kiếm sản phẩm

Sản phẩm

Liên kết

Hỗ trợ trực tuyến

Tu van 1
Tu van 2
Tu van 3

Khảo sát ý kiến

Bạn biết web chúng tôi qua?
 

Đăng nhập

Lượng truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter

Khách trực tuyến

Hiện có 6 khách Trực tuyến

KHUYẾN MÃI


VIDEO CLIP


Untitled Document

Hotline


KHUYẾN MÃI


TT BẢO HÀNH

TẠI TP.HCM
36 Nguyễn Thị Nghĩa, phường Bến Thành, Q. 1
ĐT: 08. 3835 6013-3925 6180


TẠI HÀ NỘI
276 Xã Đàn, phường Phương Liên, Q. Đống Đa
ĐT: 04. 3572 0273
TẠI ĐÀ NẴNG

119 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

ĐT: 0511. 388 8196


TẠI HOA KỲ
8525 E.Valley Blvd., Rosemead,
CA 91770, USA 

Chi nhánh

TẠI TP.HCM
1A2 Đường 3/2, P.11, Q.10

ĐT: 08.38 327 638

TẠI TP.HCM

143 Châu Văn Liêm, P.14, Q.5

ĐT: 08.38 556 217

TẠI TP.HCM

367 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh

ĐT: 08.38 991 510


TẠI ĐÀ NẴNG

119 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

ĐT: 0511.388 8196


TẠI HOA KỲ
8525 E.Valley Blvd., Rosemead, CA 91770, USA

ĐẠI LÝ

 DANH SÁCH ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
Untitled Document


Fatal error: Maximum execution time of 30 seconds exceeded in C:\Inetpub\vhosts\danxuan.vn\httpdocs\index.php on line 89